Ngộ Nhận của một Thanh niên FA


  • Cứ tưởng mình có tí đẹp trai, công việc ngon là là tự tin cưa gái 😘, ờ, đâu tưởng bở thế. Thế là nói  dăm ba câu dở hơi thế là nó out luôn không lời tạm biệt 😩
  • Thích nhỏ nào đó lại cứ tưởng nó dễ cưa này nọ, rồi nghĩ thầm, chắc nhỏ này tán trong nốt nhạc 😏, ấy vậy mở mồm nói chưa được vài ba câu thì há hốc vì tưởng ngon ăn. Thế là tan luôn mộng vàng 😭
  • Nhìn bé nào ăn mặc sexy chút là tưởng, chắc nhỏ này dễ dãi dễ cà dưa được đây 😋, ờ, thế là lon ton tới làm quen dăm ba câu củ chuối, thế là tông lào nó in cho vài dấu lên mặt, thế xong 😢. Lại về hồi tưởng 😱.
  • Con nhỏ này ngày trước kết mình rõ nhiều 😑, chắc giờ mình cà khịa nó chắc vẫn còn vương vấn nên chắc ok lẹ thôi nhể 😀, ồ, ngon, xong, em có bạn trai rồi anh 😔, lúc trước nói có khi e đồng ý rồi đó 😉, giờ thị chịu rồi, mình vẫn là bạn nha anh, rồi làm anh trai e nhé các kiểu con đà điểu. Lại ngon. 😝
  • Đù, bé kia xinh thật, ô mà chắc có bạn zai rồi 😤, cũng lân la hỏi này nọ các kiểu, nó bảo chưa có, ờ cũng nghĩ thầm chắc chưa có thật  vì tụi xinh xắn ai cũng tưởng có rồi nên không ngó tới 😎, thế là làm quen, quen rồi thân dần, rồi đột ngột chơi thân quá thế là làm anh trai luôn, tháng sau có thiệp mời trên mồm, thế là lại phải đi đám cưới.😕
  • Mấy ngày đặc biệt kiểu 8/3, 20/10, ngày sinh nhật, valentine trắng, đen các kiểu… Cũng nghĩ giờ này chắc mấy đứa cô đơn phết 👾, tán chơi chắc nó thấy tủi chắc cũng dễ hơn ngày thường đây 😚. Ờ, thế là xong triển luôn, thế là chuốc cho mình phê phê chút rồi gạ gẫm mấy đứa tư tưởng đơn phương ngày xưa 😗, thế cũng xong, ko một lời đáp, chắc nó nghĩ mình trẻ trâu các kiểu, lại giở rượu bia nói chuyện với mình 😖, chắc cũng nhu cầu thế xong r thôi 🙁. Ò, tẹt con bọ nẹt. Xong, tỉnh táo lại xin lỗi các kiểu, sau rồi lại xóa hết các tin nhắn hay danh bạ, out hết mọi thiết bị, sợ bị đánh úp mà… 😅
  • Cứ tưởng ra trường đi làm lương kha khá chắc mẩm không lo gì về tiêu tiền, tiền ư – muỗi 😂, tiền đưa mồng 1 thì mồng 10 cả túi tiền rỗng tuếch, thế là cứ há hộc mồm từ đó đến cuối tháng. Đau lòng chưa 😓

Related image

Không biết Con Gái sao nhỉ 😆?

 

Leave a comment