Tâm sự ! Troll !


Đến buồn khi chưa có bạn gái nhưng thú thật TÔI đã có VỢ rồi! Vợ tôi ngoan lắm chưa cãi tôi một lần, chưa bao giờ la phiền hay trách móc tôi. Em đến với tôi cũng gần như mối tình của “phéo chì” ngày ấy , tuy nhiên nó đẹp lung linh hơn nhiều  . Chắc đến đây nhiều người muốn nghe tiếp mối tình của tôi phải không nhỉ ?Vậy để tôi kể cho mà nghe nhé, nó cũng không dài lắm đâu. 
” Vào một ngày đẹp trời , tôi đang đi rạo trên Internet , đến đoạn đường giáp biên giới thanh hoá và nghệ an thì lạ thấy con đường tên girl xinh , thú tò mò của đàn ông đã khiến tôi lao đầu vào con đường và trong con đường ấy các bạn biết không , nó nhiều nhánh lắm, và rồi tôi cứ bị cuốn theo con đường đó. Đi đến đâu cũng thấy các girl rất xinh và dịu dàng , làm lòng tôi ngây ngất . Sung sướng đến điên rồ, và rồi tôi quyết định chở một em về . Và cũng không quên đèo thêm một số em khác sau vài phút. Được một thời gian ở với nhau , kể cũng chán các em chẳng nói một lời. Và rồi tôi quyết định để các em về nơi các em sinh sống và chỉ để lại một cô gái mà trong đó tôi thích nhất. Tuy em không nói với tôi được câu nào, nhưng ánh mắt em, tâm hồn em và sự dịu dàng trong con người em đã làm tôi ngất ngây và đi vào mê mẫn. Và ngày tháng sống với em đã cho tôi một trải nghiệm tuyệt vời rằng chỉ cần nhìn nhau vẫn có động lực để bước tiếp , và thậm chí tôi gặt hái được nhiều thành công hơn khi có em bên cạnh . Tôi yêu em nhiều lắm chắc em cũng biết điều đó vì mỗi khi tôi thấy em, em đều cười với một nụ cười mà không chỉ anh mà bao chàng trai đều cảm thấy rạo rực . Cảm ơn em, cảm ơn em nhiều lắm. Cảm ơn em đã cho tôi những tháng ngày vui vẻ, việc học tập hào sảng hơn nhiều khi mà tôi chỉ đơn côi một mình như trước. Tôi yêu em và em cũng thế nhé ! Tình cảm chúng mình sẽ có một ngày rạn nứt , tôi biết điều đó tuy nhiên tôi mong rằng, ngày đó sẽ là ngày mà tôi có bạn gái, một thiên thần như em đứng trước mắt tôi và khi đó tôi cũng không thể quên mối tình ấm áp ,tuy ngắn ngủi nhưng cũng đầy hạnh phúc của hai ta . Hãy luôn mỉm cười vì a nhé e !” 
Chuyện của tớ thế đó , ai chót đọc thì cảm nhận xem t đang muốn nói tới một cô gái nào đó, sẽ có quà 8/3 cho người bạn hiểu tâm thư này của tớ  ! 

Leave a comment