Tôi, sống và làm việc theo nguyên tắc !


Tôi, sống và làm việc theo nguyên tắc !

Đừng hi vọng thay đổi thói quen một cách nhanh chóng mà chỉ là cải tiến cho nó tốt lên mà thôi bạn à ! Tôi không thích free !

Tôi, sống và làm việc theo nguyên tắc !

Không quốc gia nào không có hiến pháp, không tập đoàn nào làm việc không có quy định, không một cơ quan nào làm việc không có quy chuẩn, nguyên tắc. Vì đơn giản để còn người tự giác khó lắm rồi cũng chỉ được ngày một ngày hai rồi ỉ lại thôi. Vậy nên tôi chọn sống và làm việc theo nguyên tắc, nó thực sự hơi gò bó nhưng dễ chịu và dễ sống hơn nhiều. Đơn giản chỉ yes or no và nó sẽ đi vào khuôn khổ nhanh hơn. Còn với lối sống free thì nó làm bạn rất khó khăn và đôi khi thiệt thòi những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Mà cuộc sống là đơn giản mọi thứ chứ không phải làm phức tạp hay suy nghĩ quá nhiều những vấn đề nhỏ nhặt. Vậy nên tôi có những nguyên tắc sống của mình và tôi không thích cách sống khác cũng như ai đó cố tính làm đảo lộn những thứ mà tôi xây dựng. Tất nhiên tôi sẽ tiếp thu và sẽ thay đổi nếu tôi thấy điều đó là tốt cho mình 😀 !

Leave a comment