Nhắn tin khi say và sau khi tỉnh lại của đàn ông


KHI ĐANG SAY

  • H ah, cậu nghĩ cậu là ai chứ, cậu cứ nghĩ cậu gây ấn tượng vs tôi mà cậu tự đặc ý vậy sao. Tui cũng chỉ thấp thỏm ít bữa thôi nhá, đừng tưởng là dấu ấn mãi được… Ờ, thì tôi thừa nhận ngu khi biết kết quả vẫn nói thich cậu, thế thì đã sao chứ, ờ, chả sao cả, tôi vẫn cứ lung linh mấy năm qua đấy thôi. Ờ, chả sao cả nhá, đừng tưởng bở nhá 😂😓
  • Y ah, vi tớ, cậu là người con gái mà CHT nht tớ tng thy. Cho dù tớ biết cậu thì lúc nào cũng chùa chin, ghét, không thích lm, , cơ mà vn phi nói cậu tuyt lm. Ơ mà sao my ln r cậu đi chùa cho tớ mt ln xem chùa nó thế nào mà mãi không được, sao cậu c t chi tớ mãi thế. Tớ cũng đã ý gì đâu, cũng ch th mt ln tu thân xem thế nào thôi mà, khó khăn vy sao ch 😕😢
  • L ơi là L, , anh biết em cng như đá y, tính em thot n thoắt hin, mưa – nắng đến lng là, , được cái xinh xinh ri mun “Thính” thế nào cũng được sao, ch là cho anh mt ln dt mũi mà khó vy h? , cho mt ln nói chuyn, hn hò th thy không n ri thôi mà cũng khó vy à, , gi thì nht em ri, c đàn gi c lượn l xung quanh, gi thì tha h ri nhá 😆, mun ht đứa nào thì ht, anh gi thì vy vùng có khi ch được na, , vì nó làm xước quách vy anh ln trước ri, , gi có l anh cũng s, ch giám ăn na đâu, s thính lm 😓😢, cơ mà c tình mà th mi anh thì c th, biết đâu anh đói li ăn đâu biết chng đấy, …😆😋
  • Th à, em nghĩ sao vy, dù gì thì anh cũng có cm tình vi em nên mi to mt màn t tình xt vy đấy, , em nghĩ s a bám theo hay sao mà xin ngh vic gp vy h😓, để anh bơ vơ hi lâu rồi bt vô âm tín luôn h, , nghĩ gì, anh vn bám theo tt nhá, , anh nhiu cách lm, , mà em nghĩ my vic anh nh đấy là đâu ra, mt phàn để có c thôi á, , cơ mà không hiu sao, em không gi v din vi anh mt tí không được sao, mt ln, hai ln ri ba bn ln mi đi cafe bàn vic mà em khó vy h, tri đất, anh nht nho vy h, , em có biết là my đứa nó ch động tán tnh anh mà anh không chu không, thế mà em n làm anh động lòng rồi li đi như thế h, ln sau thế thì đừng có mà gp anh ch. Làm anh tht vng lắm luôn á. , thì gi thy thích em nhưng anh li ghét em ri, , di ri á, lo mà hc tt đi, mà tìm xem sp xếp cho gp mt cái đê, duyên vào nhá 😑

KHI TỈNH LẠI

  • H à, hôm qua tui say quá nên viết lung tung thông cảm nhá, thi thoảng vớ vẩn, đừng để bụng nhé 😀. Ps: Không cân nhn li :).
  • Y à, tớ xin li cậu nhé, hôm qua say qua nên viết nhm, không có gì đâu nên cậu đừng để bng nhé 😃. Ps: Không cn nhn li 🙂
  • L à, 😀, anh nhn nhm nhá. Anh say nên ln thn quá, anh xin li em nha ☺. Ps: Không cn nhn li 🙂
  • Th h, ti say nên gi nhm tin nhn cho em, có gì b qua nha, anh nhm tí, đừng để bng. Ps: Không cn nhn li 🙂

Leave a comment