Bạn à, cái gì cũng có giá của nó !


Với tôi, không bao giờ mê tín, và tôi không tin những gì thuộc là “số phận định mày thế rồi không làm gì được đâu” . Đôi khi suy nghĩ thì cũng hơi hàm nghi về nó tuy nhiên tôi là con người chủ động, và những thứ tôi làm hôm nay chắc chắn sẽ có ích dù tiêu cực hay tích cực thì tôi cũng chấp nhận nó bởi vì “cái gì nó cũng có giá của nó“. Bạn tôi à, tại sao bạn lại nghĩ việc hậu quả bạn làm hôm nay là do một yếu tố khác mà không phẢi là do chính bạn gây ra nhỉ. Chẳng lẽ không có một cách nghĩ khác cho những vấn đề đó sao. Nếu bạn cứ vậy thì đến khi nào bạn mới tiến thay đổi cách suy nghĩ tiêu cực đó được. Xin lỗi với tôi nó là tiêu cực, nhưng không chỉ có tôi đâu mà rất nhiều người thích sự chủ động đang không thích cách phó mặc như thế của bạn đó. Vì vậy hãy suy nghĩ lại đi, anh bạn. Tôi hi vọng sẽ không phải nghe câu nói hắt hủi là do cái này do cái khác, hay người này người khác của bạn nữa, vì tôi chán nghe điều đó rồi. Tôi hi vọng bạn ngẫm câu nói ” cái gì cũng có giá của nó ” mà suy nghĩ và tìm lại bản thân mình. Chúc thành công !

Cái gì cũng có giá của nó

Leave a comment